Hotline: 08 6868 1600
Hỗ trợ - Hướng dẫn - Sinvoice Viettel
Đăng ký Sinvoice
  • Bảng giá
  • Lợi ích
  • Thủ tục đăng ký
  • Văn bản
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Câu hỏi thường gặp
  • Video hướng dẫn chi tiết
  • Tiến trình sử dụng HDĐT
Đăng ký Sinvoice
  • Thủ tục đăng ký
  • Văn bản
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Câu hỏi thường gặp
  • Video hướng dẫn chi tiết
  • Tiến trình sử dụng HDĐT
Hỗ trợ - Hướng dẫn - Sinvoice Viettel
No Result
View All Result

13. Chọn mẫu hóa đơn

Bước 1: Để Chọn mẫu hóa đơn cho doanh nghiệp, ND nhấn nút [Tiếp] tại Bước Quản lý loại hóa đơn hoặc nhấn vào bước 4 -> Hệ thống chuyển sang màn hình Chọn mẫu hóa đơn

Hình: Màn hình chọn mẫu hóa đơn

Loại hóa đơn: Hiển thị danh sách loại hóa đơn ở trạng thái hoạt động, được khai báo từ chức năng Khai báo loại hóa đơn.

Bước 2: Để chọn mẫu hóa đơn, ND chọn Loại hóa đơn, hệ thống sẽ tự động sinh Mã mẫu hóa đơn và hiển thị danh sách mẫu hóa đơn tương ứng với Loại hóa đơn để người dùng chọn, như màn hình sau:

Hình: Màn hình chọn mẫu hóa đơn

Bước 3: Người dùng thực hiện chọn file để add Logo cho doanh nghiệp

Bước 4: Người dùng chọn file để add watermark cho doanh nghiệp

Lưu ý:

  • Mỗi mẫu hóa đơn, hệ thống chỉ cho phép chọn 1 mẫu hóa đơn
  • Khi tick chọn 1 mẫu hóa đơn, hệ thống hỗ trợ người dùng xem được mẫu hóa đơn chuẩn (mẫu này được Admin tạo sẵn)

Di chuột lên biểu tượng kính lúp  tên mẫu hóa đơn chuẩn hiển thị

Nhấn vào biểu tượng kính lúp  hiển thị ảnh của mẫu hóa đơn

Bước 5: Hệ thống cũng hỗ trợ người dùng xem trước mẫu hóa đơn khi nhấn vào nút Lập và xem thử

Bước 6: Người dùng nhấn nút Ghi lại để lưu các mẫu hóa đơn đã chọn vào hệ thống hoặc có thể nhấn nút Tiếp sau đó chọn Hoàn thành để lưu thông tin vào hệ thống

Chú ý:

  1. Thông tin mẫu hóa đơn sau khi chọn vẫn là nội dung tên công ty, địa chỉ, số điện thoại……của mẫu, không phải thông tin của tên doanh nghiệp, đến bước lập thông báo phát hành, tải hóa đơn trắng về, dữ liệu trên hóa đơn trắng sẽ hiển thị đúng thông tin công ty, địa chỉ, số điện thoại của doanh nghiệp….
  2. Về quy luật hiển thị hóa đơn một trang/nhiều trang của hệ thống:

 

Chú ý : Yêu cầu chọn tên mẫu hóa đơn mới khi chọn mẫu hóa đơn

Hệ thống đang có lỗi: khi người dùng sử dụng chung tên mẫu hóa đơn cho các thông báo phát hành khác nhau, lập hóa đơn hệ thống hiển thị thông báo lỗi:”Không tìm thấy mẫu hóa đơn”

  • Hệ thống sẽ hiển thị thông báo lỗi tại giao diện Chọn mẫu hóa đơn để không xảy ra lỗi trên
  • 6.1 Chọn trùng tên mẫu hóa đơn trường hợp trạng thái mẫu hóa đơn là dự thảo:

6.2 Chọn trùng tên mẫu hóa đơn trường hợp trạng thái mẫu hóa đơn là hoạt động:

 

6.3 Trường hợp trùng mẫu số hóa đơn trên hệ thống: khi người dùng nhấn liên tiếp > 2 lần chức năng Ghi lại

No Result
View All Result

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • ĐĂNG KÝ  MỚI TÀI KHOẢN TẠI HỆ THỐNG THUẾ ĐIỆN TỬ
  • HƯỚNG DẪN NỘP THÔNG BÁO PHÁT HÀNH
  • NỘP THÔNG BÁO KẾT QUẢ HỦY HÓA ĐƠN
  • HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT JAVA
  • Điều chỉnh thông tin trên mẫu hóa đơn
  • Các bước đăng ký và sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử
  • TÀI LIỆU NGHIỆP VỤ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ
  • TÀI LIỆU THÔNG TƯ 32-2011-TT-BTC, NGHỊ ĐỊNH 119-2018-NĐ-CP
  • TỔNG HỢP NỘI DUNG NGHỊ ĐỊNH 119/2018/NĐ-CP VỀ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ
  • Hướng dẫn xử lý lỗi người mua không nhận được email hóa đơn của doanh nghiệp
  • Ghi chú về mẫu hóa đơn
  • Link Video sử dụng các chức năng trên hệ thống Hóa đơn điện tử
  • Các khái niệm, thành phần trong hệ thống hóa đơn điện tử
  • Các bước kiểm tra ký USB Token
  • 1. Danh sách lỗi thường gặp
  • Trình duyệt, hệ điều hành hỗ trợ
  • 2. Cập nhật thông tin doanh nghiệp
  • 3. Cập nhật chứng thư số
  • 4. Cấu hình doanh nghiệp – Cấu hình chung/Email/Biểu mẫu Email/Trường hiển thị Quản lý hóa đơn
  • 5.Cấu hình cho Gmail, Hotmail, Yahoo, Outlook
  • 6. Cập nhật danh mục chi nhánh
  • 7. Cập nhật quản lý người dùng
  • 8. Cập nhật quản lý nhóm người dùng
  • 9. Cập nhật danh mục khách hàng
  • 10. Cập nhật hàng hóa
  • 11. Khai báo loại hóa đơn
  • 12. Khai báo dải hóa đơn
  • 13. Chọn mẫu hóa đơn
  • 14. Cập nhật SMS
  • 15. Lập thông báo phát hành
  • 16. Gửi phê duyệt thông báo phát hành
  • 17. Lập hóa đơn và Lập hóa đơn nháp
  • 18. Tra cứu, Sửa, xem hóa đơn chưa phát hành
  • 19. Phát hành hóa đơn nháp
  • 20. Lập hóa đơn thay thế
  • 21. Lập hóa đơn điều chỉnh tiền
  • 22. Lập hóa đơn điều chỉnh thông tin
  • 23. Lập hóa đơn xóa bỏ
  • 24. Lập hóa đơn chuyển đổi
  • 25. Lập hóa đơn theo file
  • 26. Cập nhật kê khai thuế
  • 27. Xem báo cáo
  • 28. Xem tình trạng sử dụng hóa đơn
  • 29. Tra cứu hóa đơn
  • 30. Quản lý hóa đơn, lưu trữ hóa đơn, xem chi tiết hóa đơn
  • 31. Thay đổi mật khẩu, quên mật khẩu
  • 32. Cấu hình doanh nghiệp – số thập phân
  • 33. Sử dụng Tool xử lý ảnh Online
  • 34. Thực hiện IN hóa đơn từ trên WEB
  • 35. Sử dụng Postman gọi API webservice hóa đơn điện tử

MỤC CHÍNH

  • Thủ tục đăng ký
  • Văn bản
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Câu hỏi thường gặp
  • Video hướng dẫn chi tiết
  • Tiến trình sử dụng HDĐT

SINVOICE

ĐĂNG KÝ SINVOICE
  • Bảng giá
  • Lợi ích

LIÊN HỆ

Phòng Khách hàng Doanh nghiệp – Viettel TP.HCM
Tầng 16, toà nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
Điện thoại: 08 6868 1800
Email: cskh@sinvoice-viettel.vn
  • Câu hỏi thường gặp
  • Thủ tục đăng ký
  • Tiến trình sử dụng HDĐT
  • Trang chủ
  • Văn bản
  • Video hướng dẫn chi tiết

© 2020 Sinvoice Viettel.

No Result
View All Result
  • Thủ tục đăng ký
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Văn bản
  • Câu hỏi thường gặp
  • Đăng ký Sinvoice
  • Bảng giá
  • Lợi ích

© 2020 Sinvoice Viettel.

08 6868 1600