Hotline: 08 6868 1600
Hỗ trợ - Hướng dẫn - Sinvoice Viettel
Đăng ký Sinvoice
  • Bảng giá
  • Lợi ích
  • Thủ tục đăng ký
  • Văn bản
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Câu hỏi thường gặp
  • Video hướng dẫn chi tiết
  • Tiến trình sử dụng HDĐT
Đăng ký Sinvoice
  • Thủ tục đăng ký
  • Văn bản
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Câu hỏi thường gặp
  • Video hướng dẫn chi tiết
  • Tiến trình sử dụng HDĐT
Hỗ trợ - Hướng dẫn - Sinvoice Viettel
No Result
View All Result

2. Cập nhật thông tin doanh nghiệp

a. Mục đích, ý nghĩa của chức năng: Chức năng này cho phép Người dùng thực hiện xem, cập nhật thông tin của doanh nghiệp.

b. Các bước thực hiện

Bước 1: Truy vập vào link https://business.sinvoice.viettel.vn/dang-nhap.html đăng nhập thành công

Người dùng vào chức năng  Quản lý thông tin doanh nghiệp/Thông tin doanh nghiệp hoặc vào Quản lý phát hành/Khởi tạo thông tin doanh nghiệp/Cập nhật thông tin chính

Màn hình chức năng thông tin doanh nghiệp

Bước 2: Trên màn hình chức năng, Người dùng click “Chỉnh sửa” để sửa thông tin của doanh nghiệp trong trường hợp có thay đổi. Màn hình cập nhật thông tin như bên dưới:                  

Màn hình chức năng Thông tin doanh nghiệp

Bước 3: Cập nhật thông tin doanh nghiệp                              

Trên màn hình cập nhật thông tin doanh nghiệp, người dùng không được phép sửa thông tin Tên đơn vị/Mã số thuế/Địa chỉ

Trường hợp không nhập dữ liệu Số điện thoại, hệ thống sẽ hiển thị thông báo lỗi.

Bước 4: Sau khi nhập đầy đủ các thông tin người dùng nhấn nút Cập nhật. Hệ thống trả về thông báo cập nhật thành công

Trường hợp không thực hiện cập nhật, Người dùng nhấn button “Quay lại”. Hệt hống quay trở lại màn hình Thông tin doanh nghiệp.

Trường hợp không có dữ liệu, hệ thống báo: Không tìm thấy hóa đơn

c. Các trường hợp ngoại lệ (lỗi):

– Không nhập số điện thoại, các trường bắt buộc khác nhập đầy đủ: Báo lỗi bắt buộc nhập

– Các trường hợp nhập quá độ dài cho phép: Thông báo lỗi nhập quá độ dài và setfocus trỏ chuột vào trường thông báo.

Hệ thống quy định dữ liệu cập nhật thông tin doanh nghiệp như sau:

d. Các chức năng ảnh hưởng sau khi thực hiện tính năng:

– Thông tin doanh nghiệp ở chức năng này sẽ hiển thị ở phần Thông tin người bán thuộc Module Quản lý hóa đơn/Lập hóa đơn.

– Do đó trường hợp thông tin doanh nghiệp bị sai, việc thể hiện thông tin trên hóa đơn cũng sẽ bị sai theo.

–

Hệ thống hiển thị cảnh báo khi thực hiện sửa thông tin doanh nghiệp:

Trường hợp chọn Có: Thông tin doanh nghiệp sẽ thay đổi so với mẫu đăng ký ban đầu

Trường hợp chọn Không: Thông tin doanh nghiệp sẽ không thay đổi

No Result
View All Result

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • ĐĂNG KÝ  MỚI TÀI KHOẢN TẠI HỆ THỐNG THUẾ ĐIỆN TỬ
  • HƯỚNG DẪN NỘP THÔNG BÁO PHÁT HÀNH
  • NỘP THÔNG BÁO KẾT QUẢ HỦY HÓA ĐƠN
  • HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT JAVA
  • Điều chỉnh thông tin trên mẫu hóa đơn
  • Các bước đăng ký và sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử
  • TÀI LIỆU NGHIỆP VỤ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ
  • TÀI LIỆU THÔNG TƯ 32-2011-TT-BTC, NGHỊ ĐỊNH 119-2018-NĐ-CP
  • TỔNG HỢP NỘI DUNG NGHỊ ĐỊNH 119/2018/NĐ-CP VỀ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ
  • Hướng dẫn xử lý lỗi người mua không nhận được email hóa đơn của doanh nghiệp
  • Ghi chú về mẫu hóa đơn
  • Link Video sử dụng các chức năng trên hệ thống Hóa đơn điện tử
  • Các khái niệm, thành phần trong hệ thống hóa đơn điện tử
  • Các bước kiểm tra ký USB Token
  • 1. Danh sách lỗi thường gặp
  • Trình duyệt, hệ điều hành hỗ trợ
  • 2. Cập nhật thông tin doanh nghiệp
  • 3. Cập nhật chứng thư số
  • 4. Cấu hình doanh nghiệp – Cấu hình chung/Email/Biểu mẫu Email/Trường hiển thị Quản lý hóa đơn
  • 5.Cấu hình cho Gmail, Hotmail, Yahoo, Outlook
  • 6. Cập nhật danh mục chi nhánh
  • 7. Cập nhật quản lý người dùng
  • 8. Cập nhật quản lý nhóm người dùng
  • 9. Cập nhật danh mục khách hàng
  • 10. Cập nhật hàng hóa
  • 11. Khai báo loại hóa đơn
  • 12. Khai báo dải hóa đơn
  • 13. Chọn mẫu hóa đơn
  • 14. Cập nhật SMS
  • 15. Lập thông báo phát hành
  • 16. Gửi phê duyệt thông báo phát hành
  • 17. Lập hóa đơn và Lập hóa đơn nháp
  • 18. Tra cứu, Sửa, xem hóa đơn chưa phát hành
  • 19. Phát hành hóa đơn nháp
  • 20. Lập hóa đơn thay thế
  • 21. Lập hóa đơn điều chỉnh tiền
  • 22. Lập hóa đơn điều chỉnh thông tin
  • 23. Lập hóa đơn xóa bỏ
  • 24. Lập hóa đơn chuyển đổi
  • 25. Lập hóa đơn theo file
  • 26. Cập nhật kê khai thuế
  • 27. Xem báo cáo
  • 28. Xem tình trạng sử dụng hóa đơn
  • 29. Tra cứu hóa đơn
  • 30. Quản lý hóa đơn, lưu trữ hóa đơn, xem chi tiết hóa đơn
  • 31. Thay đổi mật khẩu, quên mật khẩu
  • 32. Cấu hình doanh nghiệp – số thập phân
  • 33. Sử dụng Tool xử lý ảnh Online
  • 34. Thực hiện IN hóa đơn từ trên WEB
  • 35. Sử dụng Postman gọi API webservice hóa đơn điện tử

MỤC CHÍNH

  • Thủ tục đăng ký
  • Văn bản
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Câu hỏi thường gặp
  • Video hướng dẫn chi tiết
  • Tiến trình sử dụng HDĐT

SINVOICE

ĐĂNG KÝ SINVOICE
  • Bảng giá
  • Lợi ích

LIÊN HỆ

Phòng Khách hàng Doanh nghiệp – Viettel TP.HCM
Tầng 16, toà nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
Điện thoại: 08 6868 1800
Email: cskh@sinvoice-viettel.vn
  • Câu hỏi thường gặp
  • Thủ tục đăng ký
  • Tiến trình sử dụng HDĐT
  • Trang chủ
  • Văn bản
  • Video hướng dẫn chi tiết

© 2020 Sinvoice Viettel.

No Result
View All Result
  • Thủ tục đăng ký
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Văn bản
  • Câu hỏi thường gặp
  • Đăng ký Sinvoice
  • Bảng giá
  • Lợi ích

© 2020 Sinvoice Viettel.

08 6868 1600